miðvikudagur, mars 02, 2005

Útborgunardagur, 152.984kr. fyrir febrúar. 226klst af vinnu. Ekki sem best það.

Eitt varð ég var við í dag. Stígvélaði karlinn og annar pólskur á sviðuðu reiki eiga sérlega illa saman. Í dag urðu nokkrar stympingar þeirra á milli, líklega út af fiski. Vitanlega var mér brugðið að sjá fullorðna menn nánast í slagsmálum, en mér var sagt að slagsmál væru ekki svo ótíð á milli fiskverkafólks og þá sérstaklega á milli þessara tveggja manna. Eitt sinn hefði meir að segja orðið úr því lögreglumál. Tilhlökkunin eftir næsta vinnudegi jókst smá.
Þetta var ekki það eina í dag. Finnska kærasta bretans kom í vinnuna með annað augað fagurblátt út á kinn, og þjóðverjinn Thomas var rekinn fyrir ósiðlegt og óhugnanlegt tal til þvottakonunnar á gistiheimilinu. Ég held að fólk hafi ekki áttað sig á því að hann er bara bóndi. Stakkas Tommi.

Það hefur borið á nýjum endajaxli í kjafti mínum. Svosum ekkert söguefni, nema að því leiti að hann kom upp á hlið. Ætli það séu til læknar sem kíki á svona?

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

vá bara fjör í vinnunni þinni, slágsmál og allt, en hvað er með þennan þjóðverja er hann eitthvað klikk?? og hvað áttu við að fólk fatti ekki að hann er "bóndi"
kv. skarpi

02 mars, 2005 22:06  
Blogger sigurgeir said...

stílbrögðum þínum hefur farið fram gúmbi minn og þinn persónulegi stíll farinn að gægjast fram, glæsilegt

03 mars, 2005 11:03  
Blogger grunar said...

Ekki taka þetta persónulega, Skarpi minn. En þú verður líka að átta þig á því að þú ert borgarbóndi, hversu mikið sem þú heldur því fram að Reykjavík sé bær en ekki borg. Auk þess átt þú alveg eftir að upplifa einangrunina sem mun gera þig að sérkennilegum "þýskum" bónda.

03 mars, 2005 18:20  
Anonymous Nafnlaus said...

þegar ég verð bóndi þá kannski verð ég smá skrítinn, en ég verð samt ekkert klikk, með ósæmilega hegðun. svo kalla ég Reykjavík ekki bæ heldur risa vaxið smáþorp.
kv. skarphéðinn

03 mars, 2005 20:22  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er búinn að gleyma hvað ég ætlaði að segja. Farðu bara með þessa tvo slagsmálalúða í vinnunni í heimsókn til Bretans og leyfðu þeim að fá smá útrás.
Níels.

03 mars, 2005 21:19  
Blogger yanmaneee said...

jordan shoes
golden goose outlet
goyard tote
golden goose
moncler outlet
supreme new york
michael kors outlet store
kobe byrant shoes
coach outlet online
air jordan

27 mars, 2020 10:56  

Skrifa ummæli

<< Home