mánudagur, febrúar 07, 2005

Í vinnunni geri ég sem mest ég má af því að hlusta á Rás 1. Einhvern veginn finnst mér að það eigi að hlusta á Rás 1 þegar unnið er í fiski. Morgunvaktin heldur manni flínkum með fréttaskýringum (svo ég ætti að hætta hlusta á hana). Og Hlaupanótan kennir manni að meta góða tónlist. Svo ekki sé mynnst á það að hlusta á veðurfréttir frá Veðurstofu um leið og hlass af fiski er ferjað frá A til B.
Þó er helst til að það gerist að ég skipti Auðlindinni út fyrir Poppland. Ég veit vel að Auðlindinn er þáttur fyrir fiskifólk, svo að ef Rás 1 á vel við fiskvinnu þá hlýtur Auðlindin að vera alger skilda. Ég er bara líklega ekki tilbúinn til að stíga skrefið til fulls. Ég vil trúa því að ég eigi afturkvæmt. Allavegana fyrst um sinn.

Útborgaðar 47.301kr. Ætli það sé ekki ágætt fyrir viku og dag (og laugardag og yfirvinnu).


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home