miðvikudagur, janúar 26, 2005

Ég var að hugsa um að opna blogg og kalla það gaffaltrukkur. Eins konar forvarnarblogg. Svona svo að aðrir íslendingar sjái hvað þeir eru heppnir að þurfa ekki að sjá um verkamannastörfin sín sjálfir. Þá vonandi hættir fólk að vera fordómafullt í garð pólverjanna sem huga að fisknum okkar. Og skólakrakkar hætta kannski að væla yfir því hvað allt sé erfitt ef þeir sjá hvað bíður þeirra sem hætta í skóla.
Til þessa hef ég ákveðið að fórna sjálfum mér í nokkra mánuði. Sem íslendingur og uppgjafaskólastrákur hef ég ráðið mig í fiskvinnu. Ég keyri gaffaltrukk og læt hæða mig á útlensku fyrir klaufaskap.
Ég hef þegar unnið minn annan dag í fiski. Eina ástæða þess að ég er ekki búinn að hoppa í höfnina af Bubbablús er einfaldlega sú að ég er of þreyttur til að hugsa um slíkt. Fyrsti dagurinn varði frá 8:00 til 18:00 og sá annar frá 6:00 til 19:00, sem þýðir að fótferðartími var klukkan 5:00. Svo er unnið á laugardögum.

Sunnan stormur og hellidemba var fyrsta daginn og lak þakið í mötuneytinu á þrem stöðum. Þar á meðal á hausinn á mér.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

og ég sem var að væla í þér rétt áðan hvað ég ætti nú erfitt, hangandi í skóla og borandi í nefið, vakna aldrei fyrr en í fyrsta lagi kl. 9, allir hafa sinn djöful að draga

geiri

28 janúar, 2005 18:21  
Anonymous Nafnlaus said...

já... sama hve gott maður hefur það getur maður alltaf vælt út af einhverju....

Zven...

30 janúar, 2005 19:39  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert ágætur...liksom.

15 febrúar, 2005 17:22  
Blogger yanmaneee said...

adidas tubular x
hermes
vapormax
yeezy shoes
coach outlet
nike air max
off white clothing
yeezy supply
jordan store
kobe sneakers

27 mars, 2020 10:56  

Skrifa ummæli

<< Home