sunnudagur, janúar 30, 2005

Ég kláraði um daginn bók, eftir norðmanninn Erlend Loe, um mann sem fer í fýlu út í samfélagið og flyst út í skóg með tjald. Honum finnst fólk gera of mikið úr því að vanda sig, og vera flínkt. Ég er nokkurn vegin að komast á þá skoðun að þetta sé rétt hjá honum. Við reynum fram úr hófi að vera góð í öllu sem við gerum. Sum fyrirtæki gera t.d. út á þetta með því að velja starfsmann mánaðarins. Við reynum að vita allt um það sem er að gerast í veröldinni, til þess eins að geta slegið um okkur í fárra vina hópi. Hégómi. (Ég er hættur að fylgjast með!). Við notum gömul og skrítin orð þegar við tölum, til þess að við séum álitin gáfuð og flínk. (Ég er hættur að tala!). Og við sönkum að okkur alls kyns fyrirferðamiklu drasli, til þess að fólk sjái hvað við erum vel stæð og því flínk. (Ég er hættur að kaupa!).

Ég fékk sessunaut í mötuneytinu. Hann heitir Rögnvaldur, og ég held að hann hafi leikið í Bangsa Bestaskinn.

5 Comments:

Blogger N�els said...

Það er ótrúlegt að hugsa til þess að þú búir á Íslandi. Þú vinnur í verksmiðju þar sem gamall karl hustlar þig til að kaupa stígvél sem þú ættir að fá ókeypis! Er svona mikil örbirgð og fátækt að ást og umhyggja þrífst ekki þarna?

31 janúar, 2005 13:14  
Anonymous Nafnlaus said...

ég hélt að það væri vel borgað fyrir svona vinnu...
að langur vinnudagur og feitt launaumslag færu saman...
er það bara bull?!??

Zven...

01 febrúar, 2005 09:55  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú verður að lána mér þessa bók. Mér þætti það mjög gaman. Yndisleg saga af Rögnvaldi. Þetta er mjög skemmtileg síða. Ættir samt að breyta um nafn á henni. Hvernig væri Skemmtisíða Gvendar pumpu? Ég held einhver ætti að gera bíómynd um þig í þessu frystihúsi

11 febrúar, 2005 14:21  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir ábendinguna. Allar uppástungur eru velkomnar hér. Breytingar gerðar hið snarasta!

12 febrúar, 2005 15:08  
Anonymous Nafnlaus said...

jordan retro
hermes birkin
kd 13
air jordans
supreme clothing

12 ágúst, 2022 13:49  

Skrifa ummæli

<< Home