fimmtudagur, febrúar 03, 2005

Rögnvaldur er ágætiskarl, fyrir utan sullið í tönnunum á honum. Sullið gerir hann með því að láta gervitennurnar leika lausar um kjaftinn.
Hugsanlega tónlistarprósjekt og ferð til Frakklands. Meir af því síðar.
Pólskar konur tala óhemju mikið. Lífið hjá þeim hlýtur að vera viðburðameira en okkar íslendinga. Þær eru enn að hlæja að klaufaskapnum í mér. En svona ef ég spuglera í því, þá virðast þær hlæja að nærri öllu. Húmorinn þeirra er á svo skrýtnu plani að ég held að hann sé barasta alveg frábær. Og þegar þær hlæja að mér held ég að þær séu að segja að þeim þyki vænt um mig.
Annars er ég nokkuð viss um að þær hafi verið að tala um mig í mötuneytinu. Ein þeirra benti á mig, og ég þekkti orðin ,, ... tak spakoj", (... svo rólegur). Þá sat ég einn við borð og skrifaði þetta.

5 Comments:

Blogger sigurgeir said...

er ekki bara málið að læra pólsku, til að skilja hvað sé svona fyndið alltaf
p.s.
ég er byrjaður að blogga aftur

03 febrúar, 2005 22:41  
Anonymous Nafnlaus said...

hvað heitir bloggið þitt aftur Sigurgeir?
og hei ,takandi þá áhættu að virka sem hinn versti málverndunarfasisti, er ekki til innlent orð yfir blogg? t.d. blaður eða röfl eða e-ð álíka?

Zven...

04 febrúar, 2005 20:17  
Blogger sigurgeir said...

http://sigurgeirf.blogspot.com
orðið blogg er stytting úr orðinu weblog sem þýðist sem vefdagbók en orðið weblog hljómar einkar skemmtilega þegar maður segir það: web-log, we-blog, w´blog

05 febrúar, 2005 13:10  
Anonymous Nafnlaus said...

HEI!... notið símann!

12 febrúar, 2005 14:58  
Blogger yanmaneee said...

hermes belt
supreme clothing
hermes bag
goyard handbags
nike shoes
polo ralph lauren
michael kors factory outlet
birkin bag
nike air max 2019
lebron 14

27 mars, 2020 10:58  

Skrifa ummæli

<< Home