laugardagur, febrúar 12, 2005

Vinnan hófst klukkan 6 á laugardegi. Og með þeim degi jókst grunur minn enn um að ég heiti í raun Gúdmúndúr, og að foreldrar mínir hafi bara verið að stríða mér þegar þau kölluðu mig Guðmund.
Með nýjum vinnudegi koma ný hlöss af fiski fyrir mig að ferja. Út úr kælinum bruna ég, eins og kallinn á mjólkurbílnum, og sturta öllu heila klabbinu í afhausun, þar sem standa pólsk kerla, komin á ár, og þjóðverji sem seint þreytist á því að segja mér að hann sé í raun bóndi. Frá afhausun fer það svo í flatningu, hjá bretanum Gary sem kom Hvergilands í ævintýraleit ásamt finnskri kærustu sinni. En hún er þarna, alveg að sofna við það snyrta og hreinsa nýflött hræin ásamt öðrum úr evrópuráði. Á enda þessa færibands stendur svo strákur sem á óhugnanlegan hátt er lifandi eftirmynd Gassa gæsar í andabæ (þessi lati sem býr hjá Ömmu önd), og hann kastar flötum fisklíkunum í kar og saltar.

Meir um framleiðslu saltfisks er mér um megn að skrifa í frítímanum. Það er nefninlega komin helgi og ég má ráða mér sjálfur til klukkan 6 á mánudag.

Úr lausu lofti:
- ,,are you listening to hard rock?"
- ,,no,...punk metal"

13 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er snilld. Allir hafa rödd á þessari síðu! Sannkölluð sósíalistasíða þar sem allir hafa rödd. Líka litli maðurinn. Lifi byltingin! Lifi Gvendur pumpa! (Gúmbi sko)

12 febrúar, 2005 16:27  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er snilld. Hafið þið fengið svona desjavútilfinningu...þar sem allir hafa rödd. Ég er að tala í hringi, ætti frekar heima inni á þingi...Þar sem enginn hefur rödd..nema stóri maðurinn..þessi með krullurnar.

12 febrúar, 2005 16:29  
Anonymous Nafnlaus said...

Af hverju? Af hverju allur þessi fiskur Gummi?

Níels.

12 febrúar, 2005 17:23  
Anonymous Nafnlaus said...

Fiskur er peningur, Níels, og peningar eru lífið!...LÍFIÐ!...LÍÍÍFIIIÐÐ!!!

12 febrúar, 2005 20:46  
Anonymous Nafnlaus said...

Lífið er saltfiskur
kv.skarphéðinn

14 febrúar, 2005 19:52  
Anonymous Nafnlaus said...

Alltaf þarf maður að vera að leiðrétta einhvern misskilning hérna á Skemmtisíðu Gvendar pumpu.
Lífið er lotterí.
Það vita allir

15 febrúar, 2005 10:01  
Anonymous Nafnlaus said...

HEi dudd

16 febrúar, 2005 18:33  
Anonymous Nafnlaus said...

die you scum. dont call me farmer

16 febrúar, 2005 18:34  
Anonymous Nafnlaus said...

ertu ad kalla mig gassa? Eg ætla að berja þig skegglausi api!!!!!!

16 febrúar, 2005 18:35  
Anonymous Nafnlaus said...

Drepa kurfa bled

16 febrúar, 2005 18:35  
Blogger grunar said...

Hmm... ég er farinn að sjá eftir því að hafa látið Reyni vita af þessari síðu

17 febrúar, 2005 17:32  
Anonymous Nafnlaus said...

hey ég er líka kominn með blogsíðu
blog.central.is/skarpo
endilega kíktu

17 febrúar, 2005 21:14  
Blogger yanmaneee said...

supreme
michael kors outlet
louboutins
supreme clothing
kd 11 shoes
nike air max 270
nike max shoes
yeezy shoes
kyrie 5
golden goose mid star

27 mars, 2020 10:52  

Skrifa ummæli

<< Home