laugardagur, maí 21, 2005

27.10.02

Eins og sjá má þá hef ég verið nokkuð latur penni síðustu vikur. Kannski hefur ekkert verið að gerast eða ég bara ekki haft mig í að tala um þá hluti sem í kring um mig gerast. Allavegana, þá hef ég vanrækt þig ... lesandann minn ... ég hef komist að þeirri niðurstöðu að í stað þess að þegja þá geti ég allteins skrifað niður gamlar færslur úr dagbókinni minni. Góða skemmtun.

Þegar ég var fimmtán ára þá skipti ég hárinu á mér í miðju kollsins. Ég held ég hafi gert það ómeðvitað, því að mér fannst hár bara vaxa þannig. Fannst að það kæmi upp úr kollinum og legðist niður þar sem halli væri. Allir þeir sem ekki voru með greitt í píku voru því að ögra náttúrunni.

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ja hallo nolli, leitt að þu tapaðir skak, það er samt gott að hafa alltaf til afsakanir, eða detta ovart a skakborðið þegar hlutirnir lita illa ut. ja og ´hæ lika gummi. Eg er ad fara.

23 maí, 2005 06:24  
Anonymous Nafnlaus said...

farðu í rassgat

24 maí, 2005 18:23  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst kommentin hérna bera vitni um að þú, Gummi, eigir veruleikafirrta vini. En ég vildi bara segja að þetta er sannleikurinn um náttúrulögmálið.

Niels.

24 maí, 2005 19:50  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ hæ stori brodir ! Hvernig gekk syningin tin ? Og hvenær farid tid til Frakklands ?
Bestu kvedjur Hrefna

14 júní, 2005 08:47  
Anonymous Nafnlaus said...

Fannst nú ekki annað hægt en að kvitta fyrir innlitið á síðuna þína frændi. :) Ert þú að taka þessar ljósmyndir sem eru á síðunni??? Þær eru allavega meiriháttar flottar, hef gaman af ljósmyndun. Farðu vel með þig.

Kv. Hafdís frænka og Róbert Máni.

24 nóvember, 2005 13:30  
Anonymous Nafnlaus said...

World Of Warcraft gold for cheap
wow power leveling,
wow gold,
wow gold,
wow power leveling,
wow power leveling,
world of warcraft power leveling,
world of warcraft power leveling
wow power leveling,
cheap wow gold,
cheap wow gold,
buy wow gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold
buy cheap World Of Warcraft gold n3s6q7gp

03 mars, 2008 21:34  
Blogger yanmaneee said...

goyard handbags
kd 12
calvin klein outlet
jordan shoes
kate spade outlet
christian louboutin outlet
jordan retro
supreme shirt
supreme clothing
yeezy 700

27 mars, 2020 10:56  

Skrifa ummæli

<< Home